- ขั้นตอนการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ช่องทางการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียน
- ช่องทางที่ 1 สายตรงอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
- ช่องทางที่ 2 ศูนย์ดำรงธรรมกรมการพัฒนาชุมชน
- สรุปรายงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ข้าราชการ/เจ้าหน้าที่ กรมการพัฒนาชุมชน
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2565
- ผลการดำเนินงานเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
(Visited 3 times, 1 visits today)